Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Tại Tuần lễ bắt mắt thời trang London

Tại Tuần lễ bắt mắt thời trang London
Giày da nam, được biết tới như 1 thương hiệu kiến thiết giầy dép cực kì rất dị, đã cho trình làng 1 dự án với tên gọi “Thiết kế trực tiếp đến người tiêu pha theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ bắt mắt London, Johnny Coca cho ra mắt mẫu túi Amberley thế hệ cho Mulberry còn tại Paris, Hình như Valentino vẫn ưu ái các dòng túi mini thì Karl Lagerfeld lại tăng cường trào lưu của những cái túi quá khổ. Cộng ELLE điểm lại các chiếc túi xách hàng hiệu tuyệt vời cho mùa Thu-Đông 2017/18. một. Giày da nam đẹp xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ phong cách Thu-Đông 2017/18. Fendi mang đến những dòng túi lông hoạ tiết rất dị trái có các loại túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giày công sở nam đẹpnhững dòng túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ cá tính Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Dường như, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng sở hữu đến các chiếc clutch mini sở hữu logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
các cái túi dạng hộp vô cùng được ưu ái tại Tuần lễ bắt mắt Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham mang tới Tuần lễ bắt mắt New York chiếc túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Dường như đó dáng túi hộp tròn cũng hình thành từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.

Trái sở hữu xu hướng túi xách mini, BST túi xách hàng hiệu Thu-Đông của Acne Studio cũng có tới các mẫu túi xách da khổ lớn được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ cá tính Paris, ngoài những chiếc túi hình cầu siêu thực, Karl cũng với đến loại clutch chần quả trám oversized. Những loại túi khổ mập cũng được hình thành đa dạng từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho tới Balenciaga.
mang sự kiên định về hướng đi, nhà hàng trực tuyến này đang tìm mọi cách khiến cho việc để loại bỏ các lãng phí và phung phí lưu kho không thiết yếu để tiếp cận 1 xu thế thế hệ, bằng việc cung cấp 1 bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình hỗ trợ sáng tạo này cho phép doanh nghiệp khiến cho việc sở hữu nhiều nhà kiến thiết hơn, mang lại lựa tậu phú quý hơn cho người tiêu dùng và đảm bảo những cái xây đắp của doanh nghiệp luôn sẵn sàng để chuyên dụng cho.
một đôi Bucketfeet Sneaker với tên gọi "Down by the Water", xây dựng của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự lớn mạnh của truyền thông xã hội, sở thích của người chi phí đang thay đổi nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi dùng cho nhu cầu của từng khách hàng nhưng mà chẳng phải chịu rủi ro về hàng tồn kho nhưng hiện đang phá hoại những thương hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ lúc ra mắt, Bucketfeet đã khiến cho việc sở hữu hơn 40.000 Nhà xây đắp từ 120 giang sơn. Dự kiến con số này sẽ với thể tăng gấp đôi vào năm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ da thật ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn giày da nam không

Đồ da thật ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn giày da nam không chỉ do phong cách thời trang quý phái sang trọng, chất liệu bền đẹp theo ...