Chanel tổ chức show phong cách hoành tráng tại Cuba
rất chịu chơi khi phát triển thành thương hiệu cá tính cao cấp thứ nhất tổ chức show tại Cuba, Karl Largerfeld của Chanel cho biết, ông ko kỳ vọng gì đa dạng vào sự phát hành thị trường bắt mắt cao cấp tại Cuba trong thời gian trước mắt, mà điều gì gây tuyệt hảo thứ nhất cũng sẽ dễ bùng nổ trong tương lai.
Chiều tối 3/5, Karl Lagerfeld – nhà thiết kế chính của bộ sưu tập bắt mắt giày da cao cấp Chanel - đã biến con đường Paseo del Prado (thủ đô Havana, Cuba) dài 170 m sở hữu hai hàng cây hai bên thành sàn diễn thời trang. Theo Telegraph, Paseo del Prado vươn lên là sàn catwalk dài nhất nhân loại.
Hàng loạt ngôi sao nhiều người biết đến trái đất, trong đấy sở hữu nam diễn viên Vin Diesel (đang đóng tiếp Fast & Furious phần 8 tại Cuba), vô cùng mẫu Gisele Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis,… đã đến tham dự show phong cách rất dị này. Trong khi, Tony Castro – cháu trai cựu chỉ đạo Fidel Castro và cũng là 1 người loại trẻ đã góp mặt trong buổi trình bày này. Theo CNN, khách mời được đưa tới sự kiện bằng dàn oto đầy màu sắc, quy tụ hơn 100 cái xe Mỹ đời cổ từ những năm 1950.
Karl Lagerfeld cho biết bộ sưu tập giay nam Cruise thế hệ nhất của ông được lấy cảm hứng từ “sự phong lưu về văn hóa và mở cửa của Cuba”. Chính do đó, 88 loại kiến tạo sinh ra trong màn trình bày đều sở hữu âm hưởng nhiệt đới rõ rệt, sở hữu màu sắc rực rỡ và thiết kế bay bổng
đặc thù màn kết thúc trình diễn không giống như truyền thống mà các người mẫu và nghệ sĩ đã nhảy múa, trình bày nhạc sống ngay trên đường phố.
Việc một nhãn hiệu danh tiếng quyết định tổ chức show ở một tổ quốc nghèo như Cuba đã tạo ra ko ít tranh cãi. Nếu so có Seoul hay Dubai - các vị trí tổ chức fashion show những năm trước thì Havana chẳng hề là thị trường tiềm năng bởi mức lương trung bình hàng tháng của người dân Cuba chỉ vào khoảng 25 USD không thể với đủ tiền buôn bán đồ của nhãn hiệu cao cấp sở hữu giá hàng nghìn USD trở lên. Heidi Lopez - sinh viên 23 tuổi cho biết: “Sự kiện này ko dành cho cộng đồng. Chúng tôi không được tham gia và cũng ko mong mỏi mang thể tìm được bất kỳ món đồ nào”.
Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã bao vây khu vực này trước và Trong khi trình bày, hầu như đa số các cư dân đã buộc phải đứng xem phía sau tấm rào chắn. Người chiếc địa phương Reinaldo Fonseca, tỏ ra bức xúc mang nguyên lý tổ chức của nhà mốt danh tiếng: “Thật xấu hổ lúc họ không cho phép chúng tôi vào xem”.
Chia sẻ có The Guardian, Idania del Rio - một nhà kiến thiết địa phương cho biết: “Tôi không chắc liệu người dân Cuba đã chuẩn bị cho những tác phẩm xa xỉ chưa. Nhưng bạn dạng thân tôi muốn biết các món đồ giá 40.000 USD trông như thế nào”.
Tuy nhiên, Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ bắt mắt của 1 số người. Marilia Veliz - nhân viên kế toán 44 tuổi chia sẻ: “Tôi không có đủ tiền mua quần áo xa xỉ ko có nghĩa là tôi không muốn ngắm nhìn chúng. Ai biết được, một ngày nào đấy mọi thứ sẽ thay đổi. Không ai đoán trước được giấc mơ”.
Mabel Fernandez – phát thanh viên địa phương còn đưa cô con gái 14 tuổi tới vị trí diễn show trước bốn giờ đồng đại dương. Với cô, đây là màn trình diễn ko thể bỏ qua: "Chúng ta phải các sự kiện mới lạ như thế này để mọi người hiểu hơn về văn hóa".
bạn dạng thân hãng Chanel cũng thừa nhận họ chẳng được lợi lộc gì lúc diễn show ở Cuba. Trong tương lai sắp, Havana vững bền ko phải thị trường tiềm năng của Chanel buộc phải hãng cũng chưa với ý định mở 1 siêu thị xem tiếp do còn quá sớm.
Bruno Pavlovsky - chủ tịch buôn bán phong cách giày công sở của Chanel khẳng định, điều giá trị hơn cả tiền bạc là Chanel đã ghi tên vào lịch sử. Họ phát triển thành thương hiệu cao cấp thứ nhất tổ chức show ở Cuba, kể từ khi Fidel Castro lên nắm quyền chỉ huy tổ quốc sau cuộc qui định mạng năm 1959.
dĩ nhiên, “ngoài mặt” thì hãng vẫn cứ nói rằng chẳng được lợi lộc gì, mà cứ nhìn vào Việt Nam thì rõ, năm 1995, nhà thi công Kansai cũng đã làm cho người Việt chộn rộn có màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, cá tính của mình tại đại dương Bảy loại trong công viên Thống nhất. Hồi đó cũng vô cùng ít ai biết đến trình bày bắt mắt là gì? Và kết quả là giờ đây, hàng bắt mắt của Nhật luôn được người Việt sử dụng rộng rãi. Vì thế, loại gì đầu tiên cũng gây ấn tượng và danh tiếng, còn chuyện kiếm được lợi nhuận từ việc ấy không còn là cả một chiến lược dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét