Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Quy trình thuộc da cơ bản tạo buộc phải những sản phẩm da giay nam cong so

Quy trình thuộc da cơ bản tạo buộc phải những sản phẩm da giay nam cong so


Để có một tác phẩm giày bằng da đẹp nguyên lý thợ thuộc da lành nghề yêu cầu thực hiện rất hầu hết giai đoạn phức tạp.
các sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam nữ những cái cặp da nam, túi da nam hay giày da nam hàng hiệu nữ, quần áo…phải trải qua hàng trăm bước thế hệ chia thành tác phẩm chúng ta sử dụng hiện nay. Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ sở hữu 3 khâu căn bản.
Hôm nay Cặp túi da Shop , shop giày nam xin chia sẻ quy trình thuộc da căn bản như sau:
1- sẵn sàng thuộc:
sẵn sàng là công đoạn đầu tiên trong quy trình thuộc da, giay da nam hang hieu ở quá trình này mục đích là cái hết nhưng mà thành phần thừa ( ko cần thiết) lúc cho ra một sản phầm da, đó là các mô hòa hợp, biểu bì, các chất mang thể thuận tiện bị vi khuẩn phân hủy …, tạo hòa hợp giữa chất thuộc da sở hữu sợi collagen trong giai đoạn thuộc da.
tất cả các con da trước lúc thuộc bắt buộc được phân cái kỹ càng theo chủng dòng, kích thước khối lượng, tính chất riêng …để mang nguyên lý bảo quản để mang chế độ xử lí đam mê với từng cái.
những bước trong giai đoạn chuẩn bị thuộc mang thể không giống nhau, phụ thuộc vào nguyên liệu, nguyên tắc bảo quản và mục đích dùng da thành phẩm.
những căn bản khâu chuẩn bị: tạo ẩm, ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, khiến cho mềm bằng phương pháp axit hoá được áp dụng cho toàn bộ bí quyết thuộc. Trường hợp da dùng trong công nghiệp, quá trình khiến mềm, axit hoá ko thực hiện hoặc thực hiện ở mức độ nhẹ.
a. Tạo ẩm ( Hồi tươi):
-Mục đích của tạo ẩm là: nhằm phục hồi lại lượng nước mang ở trong da bị mất đi bởi vì giai đoạn bảo quản ( từ 35-45% lên 60-70% đối mang da bảo quản bằng muối và giảm đến 18% -50% đối mang da bảo quản phơi khô), đồng nghĩa sở hữu việc làm cấu trúc sợi da trở lại như trạng thái gần lúc đầu.
-Với da bảo quản bằng phép tắc phơi khô thì tạo ẩm khó hơn cách uớp muối.Vì vậy tạo ẩm chủ yếu bằng cảm quan, đạt yêu cầu là lúc lông sở hữu độ mềm mại gần như bởi khi tươi.
-Thời gian hồi tươi lâu sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và gây hư hỏng da bởi vì 1 phần collagen trong da bị phân huỷ đề nghị kỹ càng thời gian trong quá trình này.
Tạo ẩm cho da trước lúc thuộc
b.Tẩy lông, ngâm vôi:
-Mục đích: tẩy sạch sẽ lớp lông, biểu bì, thượng bì và vứt bỏ lớp mỡ dưới da.Công đoạn này hơi phức hợp, hoá chất tẩy lông ngâm vôi với chức năng phá huỷ lớp chân lông và lớp biểu bì trên mặt da đồng thời làm nở nang da, yêu cầu thiết yếu sự kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng hoá chất, nước, nhiệt độ, thời gian.
-Tẩy lông ngâm vôi, sự tác động của kiềm làm tinh khiết lông và chân lông là sunfuanatri nhập vai trò cần thiết, pH tẩy chân lông là 12-13.
-Ngày nay có khoa học thuộc da tiên tiến, ngâm vôi được tiến hành trong foulons có vận tốc là 3-4 vòng/phút, thời gian là 12-18 giờ và buộc phải đảo cứ 10 phút/giờ để dung dịch thấm đều vào da.
-Nước rửa da là nước cứng sẽ tạo trên bề mặt da lớp CaCO3 khiến cho da thành phẩm với chất lượng kém yêu cầu lúc rửa cần thêm 0,5% lượng vôi so sở hữu lượng da tránh giảm chất lượng da.
-Tẩy lông ngâm vôi: Thực hiện trong foulons, trọng lượng nước và hoá chất tính theo lượng da ham mê, được quay trong thời gian 12h-24h
c. Ngã mỏng:
-Xé mỏng mảnh được thực hiện trên máy bửa phục vụ con da mang độ dày đồng đều theo đòi hỏi sử dụng.
Ví dụ: Da sau lúc ngâm vôi với độ dày mặt cật là 4 mm, sau thuộc còn 2,8 mm, sau khi bào là 2,6 mm và đến da dứt độ dày 2,3 mm.
Da sau lúc tẩy lông ngâm vôi, những hoá chất kiềm trong do nên được loại bỏ, ví như ko chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da thuộc ( thuộc Crôm và đề cập cả thuộc tanin thảo mộc).
-Tẩy vôi và khiến mềm thường được tiến hành trong foulons, quá trình làm mềm được tiếm hành sau khi đã tẩy vôi sa thải những hóa chất kiềm trong da, tắng chất lượng da.
- hiện tại thường sử dụng foulons có tốc độ cao hơn vận tốc thùng quay để hồi tươi và tẩy lông, nhằm nâng cao bản lĩnh tẩy của các tác nhân tẩy. Tuỳ theo mặt hàng, việc tẩy vôi mang thể sử dụng các tác nhân khác nhau.
- khiến cho mềm: là tạo cho da sở hữu mặt cật nhẵn, loại hầu hết sự nở nang và lớp ghét trên mặt cật. Những tác nhân làm mềm sẽ tác dụng đến các collagen ko sở hữu cấu trúc như sợi bầy hồi nâng cao sự dẻo quẹo, độ lũ hồi của mặt cật, việc này có ý nghĩa lớn đố với da thuộc Crôm – mặt hàng làm thắt lưng da, vi da, cặp da, túi da, găng tay, bọc đệm; nhưng ko mang y nghĩa đối mang các mẫu da cứng như da đế giày, da chuyên dụng cho công nghiệp.
-Thực tế, giai đoạn khiến cho mềm được thực hiện trong cùng foulons sử dụng để tẩy vôi và cùng trong một bể của quá trình tẩy vôi.Yếu tố nhiệt độ và thời gian siêu quan trọng đối mang giai đoạn khiến cho mềm, thông minh là 370C, bởi nhiệt độ này mê say cho hoạt động của men; pH cũng với vai trò nhu yếu, pH tuyệt vời là 8,3. Thời gian làm mềm đam mê, quá lâu sẽ giảm độ bền chịu kéo của da.
- cách kiểm tra giai đoạn khiến cho mềm băng cách thức gấp da lại và vắt để cho bọt khí đi qua.
Thuộc da:
Thuộc da là giai đoạn nhưng qua ấy da trần được chuyển hoá thành da thuộc với những đặc tính thông minh của nó như chịu nhiệt độ cao, ko thối rữa khi tiếp xúc có nước và các môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và mang độ thấu khí cao.
Kali bicrômat: là hóa chất thường dùng để thuộc da K2Cr2O7
-Hiện nay, người ta sử dụng các tác nhân trung hoà không giống nhau, tác dụng nâng kiềm của chúng nâng cao lên 1 phương pháp từ từ như: Mentrigan MOG, khoáng đôlômit.
-Tiếp theo quá trình sau, ta nên kiểm tra độ xuyên thấu của axit hoá ,thử nhiệt độ và pH.
Đối có da phèn bắt buộc sử dụng chất chống mốc để phòng mốc, thường dùng 0,3-0,5% Preventol WB.
Da sau lúc thuộc độ ẩm còn siêu cao 60-65%, chưa với độ mềm dẻo nhu yếu, bề mặt thô và dễ ngấm nước. Do vậy sau lúc thuộc nhất thiết đề nghị qua công đoạn chỉnh lý.
Đây là giai đoạn thay đổi da, trau truốt, da để da thành phẩm đống ý, đạt yêu cầu, đúng mục đích sử dụng.
Da được đưa tới xưởng may gia công giày da, thắt lưng da, ví da , quần áo da, cặp túi da…!
chính sửa da Sau quá trình thuộc da còn qua rất nhiều bước phát triển gia công chúng ta mới sở hữu 1 sản phầm da tuyệt vời như trên.
Hãy liên hệ ngay Cặp túi da shop nam để sở hữu mà loại thắt lưng nam, ví da nam, cặp da hay túi da nam đẹp, men shoes giá phải chăng nhất thị trường !

- Trong khi nhiệt độ trong gia đoạn này vô cùng cần phải có để ngăn chặn vi khuẩn thấp nhất là 26-27 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đồ da thật ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn giày da nam không

Đồ da thật ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn giày da nam không chỉ do phong cách thời trang quý phái sang trọng, chất liệu bền đẹp theo ...