Với diễn biến từ những show diễn tại các kinh đô thời trang cho thấy, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa mốt chứng kiến cuộc "tái chiếm" của kiểu giày sở hữu cá tính nữ tính. Với xu hướng này, những chi tiết dẻo quẹo, kiểu qui định ở phần mũi, quai, gót cùng màu sắc và chất liệu phát triển thành những điểm bắt mắt.
Kiểu giày boyfriend
các cụ thể khỏe khoắn, khỏe khoắn và vuông vức của phong cách nam giới cũng đổ bộ sang cả thế giới giày dép. Trường hợp bạn là một tín đồ của phong cách nổi loạn, thời trang thì kiểu giày boyfriend là lựa sắm lý tưởng bởi vì kiểu phép tắc và dáng vẻ mà nó đem lại cho đôi chân dân công sở.
Boots quá gối
Boots quá gối đã quay về và trở thành 1 phần không thể thiếu tại Thu Đông 2013/2014. Những kiểu boots bó chặt chân nhưmột lớp da vũ trang nhị đang được coi là món phụ kiện để phái đẹp tạo vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho đôi chân dài thẳng tắp.
Túi it-bag
Trong thế giới túi xách, các BST từ những sàn diễn đang khẳng định một điều, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa của các mẫu túi dáng to. Mùa mốt này, những nhà mốt cũng trình làng 1 loạt các huyền thoại túi xách sở hữu những làn gió thế hệ mẻ.
Túi dáng bì thư
Đã từ lâu, những chiếc bì thư trở nên một nguồn cảm hứng bất tận của trái đất túi xách. Thu Đông 2013/2014 cũng chẳng phải là 1 ngoại lệ. Vì thế, mùa mốt này, những cái clutch mô phỏng chiếc bì thư sẽ phát triển thành món phụ kiện ko thểthiếu của các quý cô, khác lạ khi mùa tiệc tùng cuối năm đang về.
Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như tiến thưởng thì Thu Đông 2013/2014 cũng chứng kiến cuộc tấn công rất thú vị của những viên ngọc trai vào thế giới phụ kiện. Mùa này, sẽ không chỉ nhẫn ngọc trai, vòng cổ ngọc trai nhưng còn có cả túi xách cũng ghi dấu sự hiện diện của những viên ngọc trai thanh lịch và quý phái.
Trung Quốc được mệnh danh là “thủ đô” của giả. Ở đây, bạn sở hữu thể dễ dãi chọn cho mình những xây cất “hàng khủng” của toàn bộ các thương hiệu bắt mắt nhiều người biết đến trên trái đất. Khách du lịch từ khắp nơi trên trái đất đều tậu đến Trung Quốc để sắm các “bản sao” của những thương hiệu cá tính họ thích. Phần lớn người tỏ ra ưng ý lúc chỉ bắt buộc bỏ ra 100 Mỹ kim để chọn bản “copy” của 1 chiếc túi “xịn” giá 2.000 USD.
heo ước tính, vấn nạn kém chất lượng gây tổn thất cho các nhà hỗ trợ chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Sự phát hành mạnh mẽ của Internet làm cho việc tiếp cận và mua bán fake trở thành dễ dãi, dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, khoa học làm cho giả cũng ngày càng được cải thiện. Thậm chí, còn hình thành cả những nhà máy chuyên khiến nhái. Những sản phẩm chuẩn được “sao” lại có tỷ lệ, kích thước, vật liệu,… giống như phiên bản “xịn” tới mức khó tin. 1 Thực tế đáng ai oán là nhái ngày càng được làm tinh vi và ko phải ai cũng với thể phân biệt được thật – giả. Đối với các kém chất lượng “loại 1” thì chỉ mang các chuyên gia thế hệ phát hiện được. Thực trạng này đã làm cho hàng triệu giáo đồ phong cách vươn lên là người tiếp tay cho giả.
toàn bộ các nhãn hàng bắt mắt đều ý thức được tác hại của kém chất lượng và phấn đấu để thành phầm của họ ko bị nhái. Tuy nhiên, kém chất lượng ngày càng khó kiểm soát. Đến nay, nhái vẫn được coi là một vấn nạn trầm kha ko biết khi nào mới mang thể tiêu diệt được tận gốc.
toàn bộ các nhãn hàng bắt mắt đều ý thức được tác hại của kém chất lượng và phấn đấu để thành phầm của họ ko bị nhái. Tuy nhiên, kém chất lượng ngày càng khó kiểm soát. Đến nay, nhái vẫn được coi là một vấn nạn trầm kha ko biết khi nào mới mang thể tiêu diệt được tận gốc.
Sau đây là 10 nhãn hàng phong cách bị làm cho nhái phổ biến nhất:
Louis Vuitton
Louis Vuitton là nhãn hàng cá tính nhiều người biết đến nhất hiện tại. Bắt buộc chẳng sở hữu gì lạ lúc Louis Vuitton là nhãn hàng bị nhái rộng rãi nhất. Theo ước tính, sở hữu đến 99% sản phẩm Louis Vuittontrên thị trường là kém chất lượng. Dù rằng Louis Vuitton đã áp dụng đa dạng giải pháp nhằm chặn lại công trình của họ bị kém chất lượng, nhưng thực tế dân công sở sở hữu thể mua những thiết kế của Louis Vuitton ở bất nói “đầu đường xó chợ” nào. Sở hữu vẻ như, các giải pháp ngăn chặn của Louis Vuitton chẳng mang đến công dụng gì.
Christian Louboutin
hầu hết chúng ta đều biết, “đế giày đỏ” gắn ngay tắp lự có nhãn hiệu bắt mắt Christian Louboutin, nhưng điều tưởng như dĩ nhiên đó lại không thể ngăn cản được những kẻ mượn danh kiếm tiền. Khi chứng kiến sự sao chép hàng loạt ý tưởng “đế giày đỏ” trên khắp nhân loại, Louboutin đã thực hiện phổ biến phương án để chống lại vấn nạn giả, mà mọi chuyện vẫn vượt quá tầm kiểm soát của ông. Điều đáng bi thiết là, 1 bộ phận tín đồ phong cách vẫn “lạc lối” trong trái đất của các đôi giày đế đỏ “copy” tạo điều kiện để các kẻ mượn danh tiếp tục công việc của chúng.
Tiffany’s
Tiffany’s là thương hiệu cá tính bị fake nhiều thứ 3 trên quả đât. Tiffany’s nhiều người biết đến với những thiết kế xa xỉ và đắt đỏ. Nhưng, sở hữu kỹ thuật khiến cho nhái tinh xảo như ngày nay, người ta có thể lợi ích sắm 1 loại vòng cổ sở hữu gắn thương hiệu Tiffany’s chỉ sở hữu giá vài chục đô.
Rolex
Đồng hồ Rolex là biểu tượng cho sự thành đạt và lối sống vương nhái. Bởi vậy nhưng mà chúng trở nên một trong các công trình bắt mắt bị khiến fake rộng rãi nhất ngày nay. Những loại đồng hồ củaRolex được biết tới có mặt đá sapphire, xây đắp sang trọng và vô cùng bền. Đấy là lý bởi nhưng mà Rolextrở thành nhãn hiệu bị khiến giá nhiều nhất, đặc trưng tại thị trường châu Á.
Nike & Adidas
nhị thương hiệu phong cách thế thao mập nhất trái đất này cũng đang điên đầu mang vấn nạn kém chất lượng. Dân công sở với thể dễ ợt mua thấy các đôi giày hay quần áo có nhãn hiệu Nike và adidas trong những khu chợ hay bày bán tràn lan trên các vỉa hè. Những ông chủ của Nike và adidas đã thực hiện rộng rãi biện pháp để bảo vệ nhãn hiệu của mình, mà tất cả chúng đều ko đem lại kết quả như mong muốn.
Gucci
Gucci là ông lớn trong ngành phong cách, là thương hiệu thời trang lâu đời với những tác phẩm sang trọng hàng đầu. Chính bởi thế nhưng mà nó biến thành đối tượng để những kẻ cơ hội mượn danh kiếm tiền. Việc những thiết kế của mình bị khiến cho giả kém sở hữu chất lượng và được tìm bán công khai đang làm các ông chủ đau đầu.
Uggs ấm áp và dễ chịu, do đó nhưng mà các kiến tạo của hãng được hàng triệu tín đồ bắt mắt trên khắp thế giới dành một vị trí trọng thể trong những tủ đồ của họ. Tuy nhiên, chẳng hề ai cũng đủ tiền để chọn một sản phẩm chính hãng có giá lên đến hàng nghìn đô. Để thỏa mãn sự đam mê của mình, ko ít người đã tìm đến hàng kém chất lượng.
Chanel
ko chỉ những dòng túi của Chanel thế hệ bị làm kém chất lượng mà cả dòng nước hoa nổi tiếng, Chanel No. 5 cũng biến thành nạn nhân của vấn nạn này. Dù đã mua đa dạng phép tắc để chặn lại, nhưng mà các lọ nước hoa kém chất lượng Chanel No. 5 vẫn có sẵn trên thị trường mang giá thành chỉ từ 100 ngàn tới 1 triệu đồng.
các loại túi của Coach sở hữu thiết kế trẻ trung và màu sắc ấn tượng, nhưng giá bán lại ko quá đắt như Chanel, Hermès hay Louis Vuitton… do vậy mà những loại túi này chóng vánh thu được sự mếm mộ của các tín đồ cá tính trên khắp quả đât. Chúng ta đều biết một thực tế, càng nổi tiếng càng bị khiến cho kém chất lượng phổ biến. Và Coach cũng trở nên miếng mồi to bở của những kẻ khiến hàng kém chất lượng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét